Pa Lăng Xích Lắc Tay – Subsea Lever Hoist SS – L5 Offshore Lever Hoist

  • Pa lăng xích lắc tay Offshore William Hackett SS – L5 đáp ứng vượt trội các yêu cầu về tiêu chuẩn quốc tế:

British and European Standard BS EN13157:2004 + AI:2009

American Standard ASME B30.16-2012

Australian Standard AS1418.2-1997

NORSOK R-002: 2017.

  • Toàn bộ các lò xo bên trong, các lò xo giữ lẫy, bulong hay đai ốc đều được làm từ thép không gỉ.
  • Chống ăn mòn: hệ thống phanh được bảo vệ chống ăn mòn dacromet bao gồm: pinion shaft, disc hub, change gear, ratchet gear, pawls, pawl stands, load sheave.
  • DABS (Dual Anti-Lock Brake System): Hệ thống chống bó cứng phanh cho phép điều chỉnh xích tải ở trạng thái tự do mà không cần khóa phanh.
  • Điều chỉnh điểm dừng: Thiết kế cho phép người vận hành định vị điểm dừng tại bất kỳ vị trí nào dọc theo phần thân chùng của xích tải, ngăn chặn việc xích tải bị tuột khi Pa lăng vận hành trở lại.
  • Đĩa phanh sintered/fused: đĩa phanh được gắn trực tiếp vào bánh răng giúp giảm ma sát, đồng thời bảo vệ sự xâm nhập của các vật thể lạ từ bên ngoài.
  • Mỡ chống nước biển: tăng cường hiệu suất bảo vệ và chống ăn mòn
  • Cho phép người sử dụng kéo hoặc di chuyển vật theo góc nghiêng lên đến 45 độ so với phương thẳng đứng.
  • Xích tải: Tiêu chuẩn BS EN818-7 Grade T (8)
  • Hệ số an toàn (Safety Factor): 4:1
  • Hệ thống lẫy kép, an toàn gấp đôi
  • Tải trọng từ 0.8 tấn đến 20 tấn.
  • Phát hiện tải nhẹ ở mức 2% tải làm việc
  • Nhiệt độ hoạt động: -40°C đến +120 °C
  • Tải trọng vượt thử tải: gấp 1.5 lần tải trọng làm việc
  • Xích tải tiêu chuẩn: 3m (có thể tùy chỉnh độ dài theo yêu cầu)
  • Sản xuất tại UK